โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลรายเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ให้ท่านได้เล่นเน็ตตลอดไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดจำนวน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแต่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเติมเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสะดวก เร็วเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่มีประโยชน์เยอะแยะ
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวต่อไป


หนทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงแต่ลูกค้าเพิ่มเงินโทรศัพท์มือถือผ่านช่องทางต่างๆของ เอไอเอส แล้วต่อจากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดปริมาณ ทุกเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมเกื้อหนุนธุรกิจยุคดิจิทัล กับกรณีแบบอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner ลักษณะของ Virtual Conference ในประเด็น Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองคำวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มาพูดถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยีสมัยดิจิทัลแล้วก็ IoT หรือ Internet of Things สำหรับเพื่อการเปลี่ยนแปลงธุรกิจจากผู้สร้างรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับเพื่อการขับคุณสุรศักดิ์ระบุว่าธุรกิจยานยนต์ จำเป็นจะต้องพบการเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางแล้วหลังจากนั้นก็รถจักรละอองน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาผลาญภายใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงขณะนี้ ตลาดผู้สร้างรถยนต์กำลังเจอกับความเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ดังเช่น รถยนต์ใช้กำลังไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน รวมทั้งในอีกด้าน ความต้องการในการเดินทางของคนก็แปรไป โดยมีการใช้ข้อมูลและแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวเนื่องถึงแม้ลักษณะของการนำไปใช้งานจะแปรไป แต่ความต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อนที่ (mobility) เช่นเคย โตโยต้าก็เลยประกาศเปลี่ยนหน่วยงานตัวเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นแค่เพียงบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับเคลื่อน ซึ่งท้าต่อวัฒนธรรมหน่วยงานแล้วหลังจากนั้นก็ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ที่มีอยู่เดิม แม้กระนั้นก็เป็นการเปิดกว้างสำหรับในการประดิษฐ์ของใหม่ที่อนาคตมากขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในสมัยถัดไป จะก่อให้มีการเปลี่ยนแปลง 4 หัวข้อ 4 คำย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งตัวอย่างเช่น
- C (Connected)หมายถึงการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์มิได้จบเพียงในตัวรถยนต์อีกต่อไป ถึงแม้ต้องมีการเชื่อมต่อข้อมูลจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ข้างนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการจัดตั้งเครื่องไม้เครื่องมือ Telematics หรือเครื่องมือวัดต่างๆรวมทั้งมีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านเครือข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ
- A (Autonomous)คือรถยนต์จะมีความสามารถสำหรับในการเคลื่อนแบบอัตโนมัติเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมจำนวนมากไปถึงน้อย จนถึงระดับที่รถยนต์สามารถตกลงปลงใจได้ด้วยตนเองทั้งหมดทั้งปวงในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานร่วมกัน รูปแบบการใช้งานรวมทั้งชำระเงินที่ไม่เหมือนกับเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆเช่น Grab, Uber
- E (Electrification)คือการใช้พลังงานไฟฟ้า หรือกรุ๊ป xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปกระทั่งระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็ควรจะมีการเคลื่อนที่เพื่อสู้กับ Disruption ในสมัยใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายภาพด้วยฟิล์มถ่ายรูปที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับยุคกล้องที่เอาไว้ถ่ายรูปดิจิทัล มีวัฒนธรรมหน่วยงานที่ชิดกับความสำเร็จแบบเดิมๆแล้วหลังจากนั้นก็เป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนไหวเสียเองโตโยต้ามอเตอร์จึงจึงควรเปลี่ยนแปลงหน่วยงานจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับในการขับ โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่นำสมัย อีกทั้งการขับขี่ที่ผู้บริโภครถยนต์อาจมิได้จุดโฟกัสเพียงแต่ความสนุกสนานสำหรับในการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แต่ว่าอยากได้ความสบายสบายมากยิ่งขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ลดน้อยลงจากการทำงานจากบ้าน และบริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้สร้างรวมทั้งจัดจำหน่ายรถยนต์ต้องแลเห็นแล้วก็ปรับนิสัยให้ทัน


ความเคลื่อนไหวอีกทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับเมืองไทย คุณสุรศักดิ์คิดว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่แจ่มชัดที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มการเคลื่อนไหวสำหรับเพื่อการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการก่อตั้ง Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 รวมทั้งจัดตั้งเครื่องใช้ไม้สอย Telematics (LDCM) หรือเครื่องมือสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านโครงข่ายโทรศัพท์มือถือได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากยิ่งกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องไม้เครื่องมือการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ได้รับมาจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆและจากนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท ยกตัวอย่างเช่น
Connected Work การสร้างโครงข่ายเชื่อมโยง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับในการดำเนินงานตั้งแต่อุปทานในภาคการผลิต ไปจวบจนกระทั่งอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความเที่ยงตรงตั้งแต่การสร้าง การขนส่งรถยนต์ การจัดการจัดเตรียม Stock รถยนต์ และการจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาเครือข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเคลื่อนไหวบริการทางการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนถึงการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการด้านหลังการขาย แล้วก็การคาดคะเนภาวะรถสำหรับในการขายรถยนต์ใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยสนับสนุนการเคลื่อนไหวแล้วก็มองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่จะช่วยกันสร้างผลตอบแทนให้กับผู้บริโภค โดยใช้ Platform T-Connect เป็นต้นว่า กระเป๋าเงิน T-Wallet, ขั้นตอนการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt เป็นต้นว่า ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนควรต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาตัดปัญหากลุ่มนี้ นำสิ่งที่จำเป็นแล้วหลังจากนั้นก็ความพร้อมเพรียงของผู้ซื้อ เข้ามาเชื่อมโยงกับการขาย ให้ทำเป็นเร็วและก็ถูกมากยิ่งขึ้น พร้อมเลือกสรรและเชื่อมโยง Partner แล้วก็กลุ่มที่มีความรู้และความเข้าใจในการต่อยอดรวมทั้งเติมเต็มเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เร็วทั้งยังสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม รวมทั้งหนทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับการเปลี่ยนแปลงแล้วก็สู้กับ Disruption ในสมัยดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปจนตราบเท่าแพลตฟอร์มโครงข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตและการเปลี่ยนแปลง โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น