โปรais ย้ายค่าย

โปรais ย้ายค่ายโปรais ย้ายค่าย บริการสมรรถนะโดยกลุ่มช่างผู้ชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าตรวจสอบพื้นที่ก่อนเข้าตั้งขึ้นจริง, ปรับปรุงสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มคุณภาพ,ตรวจสอบความเรียบร้อยและ แก้ปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถสื่อสารกันได้ทุกที่ที่ต้องการ ทำให้ความข้องเกี่ยวของคนเราใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันเยอะขึ้นได้เห็นรวมทั้ง อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศราวกับโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงและก็เป็นโลกที่ทุกสิ่งทุกอย่าง เร็ว จนถึงใกล้คำว่า “อย่างฉับพลัน” เป็นโลกที่เมื่อเรารู้ตัวอีกครั้งวันนี้ ก็เปลี่ยนเป็นเมื่อวานนี้

AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ซ้ำเติมหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมประสานบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกวิธีออนไลน์แล้วหลังจากนั้นก็โซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาความประพฤติลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วและจากนั้นก็รู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้าน ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย และพิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้เพียงพอยท์แลกสติกเกอร์ไลน์สุดเป็นที่นิยมได้อย่างง่ายๆคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS กล่าวว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกลุ่มทุกตอนวัยอยู่เสมอ อีกทั้งการดูแลด้านงานบริการแล้วก็สิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ตลอดปีเท่าที่ผ่านมา จะมีความคิดเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน และยังมีช่องทางบนโลกอินเตอร์เน็ตเข้ามาเป็นตัวช่วยปรับให้ชีวิตง่ายแล้วหลังจากนั้นก็สบายมากยิ่งกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความหลากหลายรวมทั้งต้องการการตอบสนองที่เร็วทันใจและชี้เฉพาะมากยิ่งขึ้นด้วยเหมือนกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงขมักเขม้นประดิษฐ์บริการในตัวอย่างที่นานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั้งประเทศ ทั้งลูกค้า AIS รวมทั้ง AIS Fibre ผ่านแนวความคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้ปรับแต่งต่อยอดการให้บริการและก็สิทธิพิเศษต่างๆเยอะขึ้นเรื่อยๆ ที่จะตอบสนองความจำเป็นของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งแบ่งได้เป็น 4 แกน ดังต่อไปนี้

บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเลื่อนฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้ง AI, Chatbot และก็ Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บเอไอเอส และแอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง รวมถึงมียอดกระบวนการทำธุรกรรมมากยิ่งขึ้นจากปีที่ล่วงเลยไป 58% ปัจจุบันนี้กับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashและก็เพราะว่า Facebook เป็นที่ชื่นชอบมาก พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านวิธีการ Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากวิถีทาง Social Media ทั้งมวล ด้วยเหตุนี้ในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยเลื่อนฐานะแนวทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI ยาวนานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลการกระทำของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data และก็พินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้เหมือนกับบุคลากรมือโปร ได้รับบริการเร็วทันใจในทันที พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเบิกบาน ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์และก็โซเซียลมีเดียคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีให้หลังลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษมากขึ้นถึง 70% ในปีนี้พวกเราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความหลากหลายเพิ่มมากขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นในพื้นที่ต่างจังหวัด รวมมากยิ่งกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยยิ่งไปกว่านั้นสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้ามีความสนใจเยอะที่สุด โปรais ย้ายค่าย เราได้คัดสรรร้านอาหารในเยอะแยะแบบอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดรอบๆดัง, เรารูชี้เป้าร้านขายของอร่อย, อิ่มอร่อยร้านรวงดังในห้าง รวมทั้งตลาดดังใน 77 จังหวัดทั่วทั้งประเทศบริเวณดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรร้านอาหารรวมทั้งคาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตดังที่ทุกคนรู้จักกันอย่างดีเยี่ยม ตัวอย่างเช่น บริเวณอารีย์ เขตทองหล่อ เขต ถนนนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ ฯลฯ เรารู -“เรารูชี้เป้าร้านอร่อย” ร่วมกับข้ารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” แนะนำร้านรวงอินเทรนด์ และ “อร่อยเยี่ยมกับคุณหรีด” มาช่วยชี้แนะ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านค้าห้าง -“อิ่มอร่อยร้านค้าดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นหนึ่ง ยกตัวอย่างเช่น Fashion Island, The Promenade, Terminal21 อื่นๆอีกมากมายตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์กินฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ นอกเหนือจากนั้น เอไอเอสยังเติมเต็มช่วงที่ความสุขในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดเมนูอาหารพิเศษร้านอาหารที่ได้รับความนิยม เป็นต้นว่า Bar B Q Plaza และก็ SWENSENS ฯลฯ บ่อยตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ และจากนั้นก็กิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์เมืองไทย กับ เผ่าทอง ทองคำเจือ” เรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทยที่ไม่เคยรู้มาก่อน ทั้งด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาพื้นเมือง ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “มองวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุๆพนบริสุทธิ์มังคลาราม กรุงเทพมหานคร นอกเหนือจากนี้ AIS ได้ร่วมกับททท.เขตภาคเหนือ รวมทั้ง อำเภอเผ่าทองคำ เปิดทางท่องเที่ยวใหม่เดี๋ยวนี้ ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกรุ๊ปแรกในเร็วๆนี้

พอเพียงยท์ครบทุกความครื้นเครง เปลี่ยนลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีที่ล่วงเลยไปลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิแลกพอเพียงยท์เยอะขึ้นเรื่อยๆมากยิ่งกว่า 2 เท่า ในปีนี้เราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มผลิตภัณฑ์หลายชนิดให้ลูกค้าแลกเปลี่ยนเพิ่มมากขึ้นกว่า 2 เท่า รวมทั้งขยายอายุพอเพียงยท์เป็น 2 ปี แล้วก็ให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถแลกพอเพียงยท์ได้อีกด้วยพิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชอบในการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้อย่างง่ายดายสามารถนำพอเพียงยท์มาเปลี่ยนรับสติกเกอร์ไลน์ที่ชอบพอได้อย่างฉับพลัน เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 วิถีทาง ดังเช่นว่า LINE AIS Privilege รวมทั้ง my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดสำหรับการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store นอกนั้นลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาเปลี่ยนสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระพบปะครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้ตระเตรียมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ถูกใจลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมที่จะจัดส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำชี้แจงอธิบายในเรื่องที่มีนักทำการศึกษาเรียนรู้ด้านความยั่งยืนมั่นคงไซเบอร์เผยออกมาว่าพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสกล่าวว่าข้อมูลดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็น “เนื้อหาเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักวิจัยด้านความยั่งยืนมั่นคงทางไซเบอร์ เจอข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนอย่างใหญ่โตซึ่งมีข้อมูลที่ได้มาจาก Domain Name System (DNS queries) และก็ข้อมูลจราจรบนโครงข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 เดือนพฤษภาคม ซึ่งเมื่อตรวจทานต่อไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมคนไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บพนัน รัสเซีย จัดแจงทดลองตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อคุ้มครองการโจมตีไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลเฉพาะบุคคล” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจแล้วก็สังคม แต่ว่าได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้ชี้แจงเอง ซึ่งถัดมา นางสายชล เงินเยอะแยะอุดม หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอสได้ออกคำชี้แจงพูดว่า
“จากการรายงานข่าวในต่างประเทศเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังที่ได้กล่าวมาแล้วไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแม้กระนั้นเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมนิดหน่อย และไม่ใช่ข้อมูลที่สามารถนำไปสู่ความทรุดโทรมด้านการเงินหรือด้านอื่นๆ”สาวใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ต้นเหตุของภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เหตุนี้มีสาเหตุจากการทดสอบเพื่อปรับปรุงแก้ไขประสิทธิภาพโครงข่ายในพ.ค. ซึ่งบัดนี้ได้ปฏิบัติทดลองเสร็จสมบูรณ์แล้ว
“ขอรับรองอีกครั้งว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงอีกทั้งทางด้านการเงินแล้วก็ด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์เอไอเอสกล่าว พร้อมประกันว่าบริษัทให้ความสำคัญกับการคุ้มครองป้องกันข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า และก็ประพฤติตามแนวทางการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักค้นคว้าด้านความยั่งยืนและมั่นคงไซเบอร์พบอะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกการกระทำการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้อย่างสะดวกสบายและก็เร็วทันใจ” นายเพนเขียนบนบล็อกภายหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสจำนวนเป็นอย่างยิ่งสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์มือถือ-อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาจรีบแนวทางการชรา โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีมากแค่ไหน ?

ต่อไปเขาก็เลยรีบติดต่อผู้อ่านข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ทางเทคโนโลยีเพื่อขอความเห็น ทั้งคู่เพียรติดต่อบริษัทเอไอเอส แต่ว่าไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ประสานการดูแลและรักษาความมั่นคงไม่เป็นอันตรายระบบคอมพิวเตอร์ประเทศไทย (ThaiCERT) ภายใต้สำนักงานแก้ไขธุรกรรมทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งข้าราชการได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับรู้ในทันที ทางบริษัทก็เลยปฏิบัติงานควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้ตอนวันที่ 22 พ.ค.นายเพนลำดับเรื่องไว้ดังต่อไปนี้
7 พ.ค. เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch และก็ศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 พฤษภาคมพยายามติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งเข้าใจว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 พฤษภาคม มานะติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกบ่อยมาก
21 พฤษภาคม แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 เดือนพฤษภาคม ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้ต้องหลุดมาจากผู้ที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการเครือข่ายเพียงแค่นั้น ถึงแม้ว่าเป็นการยากที่ระบุชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch ชี้แจงว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต กล่าวอีกนัยหนึ่ง ทุกทีเราเปิดเว็บ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บนั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนโครงข่ายแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว เป็นต้นว่า รหัสผ่าน ถึงแม้มันสามารถพูดได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บรวมถึงแอปพลิเคชันอะไรบ้าง รวมทั้งการปฏิบัติการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกลุ่ม ดังเช่น นักข่าวหรือนักกิจกรรมเนื่องจากว่าเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวที่ต้องการปกปิดได้นายเพนอธิบายกับผู้สื่อข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ เป็นต้นว่า วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่จัดตั้งในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนเครือข่ายสังคม แอปพลิเคชันและเว็บที่เปิดบ่อยๆข้อมูลพวกนี้ บริษัทโฆษณามักนำไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนยุทธวิธีการตลาด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปร ย้าย ค่าย ais

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.ais2pro.com/โปรais-ย้ายค่าย/

ความคิดเห็น