โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์

โปรais รายอาทิตย์โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดปริมาณตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้าทายแล้วก็หนทางความก้าวหน้าจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ และก็การเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะจำต้องเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนที่ของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วก็เทคโนโลยี“คน”เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ ส่งผลประกอบการที่หนักแน่น และก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากนี้ความมากมายหลากหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กจบใหม่ที่มีจำนวนมากกว่าปริมาณร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทเพิ่มมากขึ้นในองค์กรด้วยเหตุนี้ปัญหาสำคัญของการขับขยับเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแปลงแล้วนั้น ทำอย่างไรที่จะลดความไม่เหมือนและก็ให้พนักงานทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานร่วมกันได้และก็เห็นเป้าหมายของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวและจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรที่ความคงทนถาวร”แนวทางการบริหารจัดการ
• แผนการและจากนั้นก็กระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่หูทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมตัวรับต่อความเคลื่อนไหวในสมัยดิจิทัล
• การดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-พัฒนาความเป็นผู้นำ รวมทั้งฝึกอบรมพนักงาน
• ดูแลสุขสภาวะอนามัยความปลอดภัยและก็ความเป็นอยู่ที่ดีของเจ้าหน้าที่
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานเกื้อหนุนเป็น คู่ขาทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการเปลี่ยนตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการแก้ไขโครงสร้างและก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานเกื้อหนุนที่เน้นย้ำงานด้านกระทำการ(HROperations)ตามแบบอย่างเดิมปรับเป็นการจัดการเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเปรียบเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน บุคลากรในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นต้องเข้าใจธุรกิจรวมทั้งแนวทางการดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

โดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจหน้าที่ของตัวเองในฐานะคู่หูทางธุรกิจและก็เริ่มช่วยเหลือกันปรับปรุงคนภายในของเอไอเอส พร้อมการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสย้ำเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย
1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) คือทางงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลมีความเด่นชัดนำสมัยแล้วก็เกื้อหนุนวิธีการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และครบถ้วนสมบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)หมายถึงมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้และมีความเข้าใจได้สามารถปฏิบัติงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมรวมทั้งเกิดประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเจริญเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นส่วนสำคัญของความสำ เร็จขององค์กรอีกทั้งในประเด็นการพัฒนาสมรรถนะของพนักงานเป็นสิ่งที่จะจำเป็นต้องทำโดยตลอด เพื่อบุคลากรสามารถเติบโตไปกับการเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่คิดกับธุรกิจ (Partner to business) เป็นสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้แนวทางของธุรกิจ และก็ร่วมวางแผนการ ในการตระเตรียมความพร้อมเพรียงกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงให้คำ เสนอแนะ ด้านงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมืออาชีพให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพสำหรับในการจัดการทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นสมรรถนะของพนักงานด้านในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลช่วยเหลือแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมถึงเลื่อนฐานะองค์ความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็ทันสมัยเสมอ
6 การจัดการผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานอย่างมีระบบระเบียบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบและวิธีการของการประเมินผลปฏิบัติงานของพนักงานสำหรับเพื่อการเขยื้อนผลประกอบการของหน่วยงาน และก็การจ่ายค่าชดเชยให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์ที่กล่าวข้างต้นนั้น กลุ่มประธานเชื่อมั่นว่าบุคลากรของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยิบความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างสิ่งใหม่ใหม่ๆตลอดมา โดยเหตุนี้สายงานบริหารทรัพยากรมีแผนงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายแตกต่างในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อจัดเตรียมต่อการเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล ณ ปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะในเรื่องของเจเนอเรชั่น ได้แก่BabyBoom, GenX และ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับเพื่อการอยู่ร่วมกันแบบ

Generation Connected โดยมีพฤติกรรมวิธีการทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลรวมทั้งการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมกับความแข็งแกร่งของคนมากมายรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นนอกจากเยอะมากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศค่าความนิยมภาษาเชื้อชาติและค่านิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย อื่นๆอีกมากมาย หนึ่งในภารกิจสำคัญของการจัดการทรัพยากรบุคคลคือ การจัดการแตกต่างกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันรวมทั้งเป้าหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของแนวทางระเบียบปฏิบัติดำเนินการบุคคลามือที่ทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานรวมทั้งข้อกำหนดสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ รวมทั้งได้มีการทวนแนวทางอีกทีในปีที่ล่วงเลยไป โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่ยูเอ็น
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความทัดเทียมกันในขั้นตอนคัดเลือกข้าราชการการกำ คราวดค่าแรงงานและผลประโยชน์การประเมินผลการกระทำงานและการพัฒนาบุคลากร ฯลฯ การให้โอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสรวมทั้งเน้นการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินการไปในภูมิภาคต่างๆรวมทั้งการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องหมายมั่นค์ขอโยกย้ายกลับไปดำเนินงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อพนักงานสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและปรับแก้ถิ่นฐานบ้านช่องของตัวเองได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โอนย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสเพราะเหตุว่าความเชื่อมั่นและมั่นใจว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จก็แค่สารเลวข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดและจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายความว่า“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งและก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์รวมทั้งของใหม่) แล้วก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แน่ชัดแล้วก็และก็ต่อเนื่องนั้นสามารถนำ พาให้องค์กรมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการและธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้วางแบบออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและความประพฤติที่อยากอย่างตรงจุดแล้วก็ใกล้เคียงต่อกระบวนการทำ งานที่ยืนยงที่สุดเพื่อมีประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและก็ช่วยปรับให้การวางแผนทุกส่วนภายในหน่วยงานไปในวิถีทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ้งชัดรวมทั้งการ ตอกย้ำซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของพนักงานทุกคนผ่านยุทธวิธีเชิงรุกต่างๆตัวอย่างเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการสรรหาบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับบุคลากรเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้ในการการอบรมเบื้องต้นบุคลากรใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยกระบวนการทำ Workshopรวมทั้งสื่อการสอนต่างๆโดยมีจุดหมายเพื่อสื่อความหมายรวมทั้งการกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมกับย้ำ ว่าถ้าเกิดพวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน เราก็จะสามารถปฏิบัติหน้าที่ของตนได้อย่างเต็มเปี่ยม สอดคล้องกับกระบวนการทำงานร่วมกับคนอื่นๆอีกทั้งในและก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก บุคลากรมีความเข้าใจซึ่งกันและกันเอามาสู่ความสัมพันธ์และความสนุกสนานภายในองค์กรท้ายที่สุด จะส่งผลทำ ให้องค์กรบรรลุผลจากที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมทั้งการพัฒนาและก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านช่องทางการศึกษาในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำต้องทำ เป็นการเปลี่ยน วัฒนธรรมข้างในหน่วยงาน ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี

Fighting Spirits บุคลากรควรจะมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationสำหรับในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังวิธีการทำ งาน รวมทั้งกรรมวิธีการให้บริการมีอินโนเวทีฟ และก็ตามด้วย New abilityที่ควรจะมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ควรจะมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเยอะขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และก็เพื่อให้ปรับตัวรับกับ DigitalService บุคลากรต้องเข้าใจในเรื่องบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆสุดท้ายเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล รองรับในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการผลิตองค์กรที่ของใหม่เพราะความคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของเราทุกคน
AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานและจากนั้นก็ประลองไอเดียความสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และการศึกษาเรียนรู้วิจัยเปลี่ยนแปลง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อจังหวะให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นการสร้างความแตกต่าง มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้รวมทั้งประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมทั้งสร้างแรงผลักดันให้แก่บุคลากรคนอื่นอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์สินค้าแล้วก็บริการ การปรับเปลี่ยนวิธีทำ หน้าที่การงานนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการขับองค์กรด้วยทิศทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับการประกวดจากการปรับเปลี่ยนขั้นตอนภายใน (process innovation) และจากนั้นก็การนำ เสนอสินค้าและบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าสำหรับเพื่อการใช้ชีวิตดิจิทัลเยอะขึ้นเรื่อยๆเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมสิ่งใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อรวมทั้งหัวข้อยอดนิยมจากอีกทั้งในประเทศแล้วก็ต่างบ้านต่างเมือง โดยเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้เสียสละความรู้
• InSpire OutSpace ในต้นแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือรวมถึงการส่งเสริมจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ อย่างเช่น Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาโดยตลอดตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับพนักงานเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับเพื่อการจัดการกับปัญหากระบวนการทำ งานของหน่วยงานด้านในแนวความคิด การผลิตคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนแนวทางการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การสร้างรายได้ใหม่แล้วหลังจากนั้นก็การปรับแก้คุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีปริมาณโครงการที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81โครงงาน
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความตั้งใจจริงทุ่มเทในหน้าที่และงานที่รับผิดชอบรวมถึงช่วยเหลือวิธีทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นวัสดุที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานจับกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยพัฒนาระบบกระบวนการทำ งานภายในหน่วยงานของตน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เน็ต ais ราย อาทิตย์

เครดิต : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น