สารบาญหน้า โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่ายสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิดสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5Gสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล อีกทั้งเน็ตทั้งโทรฟรีโปร ais โทร ฟรี ทุก โครงข่ายโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย ดำเนินการได้ทุกหย่อมหญ้าไม่เสียค่าเน็ต ผ่านแล้วก็ฟรี 3 เดือนฟรี สัญญาประกันภัยปกป้องรักษาความชำรุดทางไซเบอร์สมัครในชื่อบุคคลธรรมดาถึงที่เหมาะ AIS Shop และจากนั้นก็ Telewiz ทั้งประเทศ การดูแลบุคลากรแบบองค์รวมการให้ความเอาใจใส่กับทรัพยากรบุคคล (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps นั้นได้ดำ เนินการอย่างต่อเนื่องโดยมีกรอบแนวคิด “ดูแลเจ้าหน้าที่แบบองค์รวม” ยกตัวอย่างเช่นการดูแลด้านการส่งเสริมวิชาความรู้และความรู้ความเข้าใจสำ หรับการกระทำงานด้านความรุ่งโรจน์ทางสายอาชีพด้านการพัฒนาผู้นำความพร้อมเพรียงทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจสำ หรับการปฏิบัติงานด้านสโมสรภาพที่ดีระหว่างหัวหน้างานและจากนั้นก็เพื่อนร่วมงาน และด้านสภาพแวดล้อมในการทำ งาน ได้แก่ การสร้างสิ่งแวดล้อมในการทำโปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่ายหน้าหลักสมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือข่าย งานที่เหมาะผลักดันแรงลากในสำหรับการทำ งานโดยเจ้าหน้าที่เอไอเอสอยู่ร่วมกันอย่างครอบครัวรวมทั้งให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันอีกทั้งผู้บริหารในทุกระดับได้ทำ งานสนิทสนมกับพนักงานเพื่อเปิดรับฟังเสียงของบุคลากรสำ หรับการพัฒนาหน่วยงานให้ดีขึ้นและก็เพื่อให้มั่นใจว่าวิถีทางและเป้าหมายของหน่วยงานนั้นได้ติดต่อและทำการสื่อสารให้บุคลากรทุกคนทราบอย่างทั่วถึงรวมทั้งมีคุณภาพค่าแรงที่เป็นกลางแล้วก็ดึงดูดใจเอไอเอสมองเห็นถึงการให้ความเอาใจใส่ต่อการดูแลบุคลากรทุกคนในหน่วยงานด้วยการกระทำอย่างเป็นธรรมเว้นเสียแต่จากประเด็นการปรับปรุงพนักงานให้สามารถเติบโตในสายอาชีพแล้วการกำ ครั้งดค่าแรงงานที่เป็นกลางแล้วก็ดึงดูดใจพอเพียงที่สุดยอดในยุทธวิธีจะสามารถรักษาพนักงานคนสำ คัญให้อยู่กับเอไอเอสเป็นเรื่องที่สายบริหารให้ความสำคัญและทบทวนบ่อยๆทุกปีโดยมีการเปรียบค่าตอบแทนในอุตสาหกรรมเดียวกันแล้วก็ยึดหลักความเสมอภาคความกลมกลืนกับผลประกอบการของหน่วยงานและก็เชื่อมโยงกับผลการทำงาน ของเจ้าหน้าที่เอไอเอสได้มีการจ้างที่ปรึกษาอิสระข้างนอกเพื่อเข้าทำ การสำ รวจค่าแรงงานรวมทั้งผลประโยชน์ในตลาดแรงงานเพื่อนำมาประเมินเทียบกับหลักเกณฑ์และก็อัตราการจ่ายค่าแรงของเอไอเอสปัจจุบันนี้ รวมทั้งมีการติดตามแนวทางบริหารค่าตอบแทนและลักษณะของการจ่ายค่าแรงงานในองค์กรชั้นนำ ต่างๆเพื่อนำมาวิเคราะห์และจากนั้นก็ปรับปรุงแบบการจ่ายค่าแรงพนักงานเอไอเอสให้มีความเหมาะสมรวมทั้งรักษาความสามารถสำหรับในการดึงดูดใจอีกทั้งบุคลากรปัจจุบันแล้วก็กรุ๊ปคนที่พอใจร่วมงานกับเอไอเอสในอนาคตสวัสดิการที่พอเพียงและจูงใจพนักงานนอกเหนือจากการได้ผลประโยชน์อย่างต่ำ ดังที่กฎหมายแรงงานกำ คราวดแล้ว เอไอเอสได้วางแบบและก็กำ คราวดผลประโยชน์ส่วนเพิ่ม โดยมีการสำ รวจความคิดเห็นและก็รับฟังข้อเสนอของบุคลากรผ่านวิถีทางของคณะกรรมการผลตอบแทน แล้วหลังจากนั้นก็การสำ รวจจากแนวปฏิบัติของบริษัทชั้นนำอื่นๆทั้งในและก็ฝรั่งได้แก่
• โบนัส เบี้ยเลี้ยง แล้วก็ค่าแรงงานส่วนเพิ่มจากการกระทำได้ตามเป้าหมาย
• โปรแกรมตรวจสุขภาพรายปี ที่ถูกดีไซน์ให้เหมาะสมตามอายุแล้วหลังจากนั้นก็ลักษณะแนวทางการทำ งานของบุคลากรแต่ละคน
• การรับรองสุขภาพที่มีโปรแกรมหลากหลายให้เจ้าหน้าที่สามารถเลือกตัวอย่างประกันสุขภาพที่เหมาะกับความอยากของตัวเอง
• สัญญาประกันชีวิตรวมถึงยืนยันอุบัติเหตุ
• ห้องพยาบาลพร้อมกลุ่มหมอผู้ที่มีความชำนาญ แล้วก็นักกายภาพบำบัด
• เอไอเอส ชิลด์ เอาท์ โซน ซึ่งมีศูนย์ออกกำลังกายพร้อมผู้ฝึกผู้เชี่ยวชาญห้องปิงปอง ห้องแอโรบิค และก็ห้องคาราโอเกะ
• ห้องหนังสือ
• เงินพิเศษในจังหวะต่างๆได้แก่เงินบริจาคงานสมรสเงินช่วยเหลืองานมรณกรรมสำ หรับบุคลากรและครอบครัว
• เครื่องไม้เครื่องมือ และเครื่องคุ้มครองป้องกันอันตรายสำ หรับบางลักษณะงานที่มีความเสี่ยง
• เงินอุดหนุนเข้ากองทุนสำ รองดำรงชีวิต
• เงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมและกองทุนเงินชดเชย
• สหกรณ์ออมทรัพย์เอไอเอส
• ทุนเล่าเรียนแก่เจ้าหน้าที่ทั้งยังในประเทศรวมถึงต่างประเทศ แล้วก็ทุนสำหรับการศึกษาสำ หรับลูกของบุคลากร
• ของกำนัลเกษียณงานการติดต่อสื่อสารกับพนักงานรวมทั้งการเปิดรับฟังเสียงของเจ้าหน้าที่สร้างชีวิตสมัยดิจิทัลกับกลไกลติดต่อสื่อสารด้านในหน่วยงานจากภาคส่วนในหน่วยงานจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อทันต่อการขับขยับหน่วยงานไปข้างหน้า เช่นเดียวกันกับวิธีการรวมทั้งลักษณะของการติดต่อสื่อสารกับพนักงานจำเป็นต้องมีความรวดเร็วถูก ครบถ้วนสมบูรณ์ ทันต่อเหตุการณ์รวมทั้งเชื่อถือได้ว่าพนักงานทุกคนได้รับทราบอย่างทั่วถึงในปี2559 เอไอเอสมีการปรับ กลอุบายของการติดต่อสื่อสารข้างในหน่วยงาน จัดชนิดและประเภทตามเป้าหมายดโดยการดำ เนินงานจะพิจารณาใช้แบบการติดต่อสื่อสาร (Tactic) แล้วก็สื่อ (Media)ที่สอดคล้องกับคุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มเจ้าหน้าที่ในแต่ละเจนเนอเรชั่นรวมทั้งวิสัยทัศน์ขององค์กร นอกนั้นยังได้ปรับต้นแบบของการติดต่อสื่อสารจากต้นแบบเดิม ยกตัวอย่างเช่น อีเมล SMS และอินทราเน็ตให้มีความนำสมัยและใส่รับกับ
ไลฟ์สไตล์ของเจ้าหน้าที่เยอะขึ้นเรื่อยๆยกตัวอย่างเช่น
• Social Intranet สิ่งใหม่อินทราเน็ตรูปแบบใหม่บนระบบคลาวด์ที่มีการปรับแต่งโดยผสมระหว่างลักษณะของโซเชียลมีเดียในช่วงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเฟชบุ๊ค ทวิตเตอร์ และกูเกิลให้เจ้าหน้าที่สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารข้างในได้ตลอดระยะเวลาทั้งยังในตัวอย่างเว็บแล้วก็แอปพลิเคชันบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ Social intranet เป็นการติดต่อในต้นแบบ 2 ทางกล่าวคือบุคลากรสามารถเลือกที่จะกดไลค์ แชร์ หรือให้ความคิดเห็นในประเด็นต่างๆของเอไอเอสได้เป็นอีกวิถีทางหนึ่งที่พนักงานสามารถใช้สิทธิออกเสียงต่อหน่วยงานซึ่งประธานสามารถเข้ามาติดตามได้ตลอดเวลา แต่ดังนี้การแชร์ข่าวสารจำเป็นจะต้องอยู่ในขอบเขตที่จำกัดของการรับรู้ข้างในหน่วยงานเท่านั้นเพื่อปกป้องการรั่วไหลของข้อมูลสำคัญของบริษัท Social intranet ยังมอบโอกาสให้บุคลากรสามารถสร้างกรุ๊ปแชทของตัวเองเป็นเปรียบห้องทำ งานและห้องสนทนาต้นแบบกลุ่มที่ช่วยเชื่อมพนักงานเข้าหากันทำ ให้การทำ งานมีความรวดเร็วแล้วก็มีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากบุคลากรสามารถคุยกันได้ตลอดเวลายิ่งไปกว่านี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกลุ่มกันเพื่อตั้งสมาพันธ์หรือเพื่อสะสมคนที่มีแนวคิดเดียวกันเข้ามาอยู่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น สโมสรศีลธรรมชุมนุมกอล์ฟ ชมรมขี่จักรยาน ทำ ให้พนักงานสามารถกระชับความข้องเกี่ยวระหว่างกันมากยิ่งขึ้น
• Cisco Jabber แอปพลิเคชันใหม่ที่เก็บทุกระบบการสื่อสารเข้าไว้ร่วมกันเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พนักงานลดทุนการเดินทางรวมทั้งทุนทางด้านสภาพแวดล้อม Cisco Jabber สามารถทำ งานได้บนแพลตฟอร์มที่นานัปการไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซีโนตบุ๊ค วัสดุอุปกรณ์แท็ปเล็ตรวมทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟน สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ผ่านคอมพิวเตอร์การประชุมทางวิดีโอแล้วก็การสัมมนาทางโทรศัพท์ได้
• Town Hall เป็นแบบการติดต่อสื่อสารในโอกาสพิเศษในกรณีที่เอไอเอสมีข่าวสารสำคัญที่อยากได้ติดต่อและทำการสื่อสารและทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่โดยประธานเจ้าหน้าที่บริหารจะเป็นผู้ส่งสารออกไปให้พนักงานมารวมตัวกันรวมทั้งหลังจากการติดต่อสื่อสารข้อมูลข่าวสารเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว จะมีการให้โอกาสให้บุคลากรสามารถไต่ถามแล้วก็เสนอข้อคิดเห็นได้โดยสำ หรับพนักงานส่วนภูมิภาคการจัด Town Hall จะใช้เทคโนโลยีการสัมมนาวิดีโอระยะไกลเข้ามาช่วยเพื่อบุคลากรทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างทัดเทียมกัน
• CEO Talk Weekly 5 Minutes เป็นโครงการที่เกิดขึ้นจากความเอาจริงเอาจังของประธานเจ้าหน้าที่รัฐบริหารที่ต้องการจะติดต่อกับพนักงานเสมอๆทุ ก สั ป ดา ห์ เพื่ อใ ห้พ นั กงา นรั บ ทรา บความก้าวหน้าที่สำ คัญของเอไอเอส รวมไปถึงอธิบายข่าวสารต่างๆที่เกิดขึ้นโดยใช้เวลาแค่เพียง5นาทีเพื่อไม่ให้เป็นการก่อกวนแนวทางการทำ งานของบุคลากรและจะมีการเชื้อเชิญแขกพิเศษมาร่วมคุยในวาระต่างๆCEO Talk Weekly
มีการออกอากาศทุกรุ่งอรุณวันศุกร์ เวลา 10.00 น.แล้วก็ดังเช่นว่าเดียวกับช่องทางอื่นๆพนักงานสามารถส่งเรื่องสอบถามหรือให้ความคิดเห็นได้ผ่านช่องทางเจรจาสดในระหว่างที่ดำ เนินรายการเว้นเสียแต่แบบการติดต่อสื่อสารข้างต้นแล้วพนักงานเอไอเอสยังสามารถติดต่อและทำการสื่อสารหรือแสดงความคิดเห็นผ่านผู้แทนหน่วยงานหัวหน้างานวิถีทางโทรศัพท์อีเมลเว็บบอร์ด แล้วหลังจากนั้นก็การติดต่อสื่อสารผ่านกลุ่มบริหารทรัพยากรบุคคลการติดต่อสื่อสารผ่าน People championถึงแม้ในตอนของเทคโนโลยีดิจิทัลจะมีอุปกรณ์ที่ช่วยปรับให้การสื่อสารสามารถทำ ได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าอาจปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีก็มีข้อจำ กัดด้วยเหมือนกันโครงการ
“People Champion” ถูกทำ ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2558โดยคัดตัวแทนพนักงานจากแต่ละหน่วยงานทั่วอีกทั้งหน่วยงานซึ่งเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์แล้วก็มีความคิดประดิษฐ์ ให้เข้ามาทำ หน้าที่เป็นศูนย์รวมของมิตรสหายบุคลากรสำหรับในการเก็บรวบรวมข้อแนะนำรวมทั้งข้อคิดเห็นของแต่ละสายงานเพื่อถ่ายทอดถัดไปยังสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลแล้วก็ฝ่ายจัดการ รวมถึงเป็นช่องทางการติดต่อสื่อสารแล้วหลังจากนั้นก็เป็นผู้เชื่อมความสัมพันธ์ของบุคลากรในหน่วยงานของตนแล้วหลังจากนั้นก็เชื่อมต่อระหว่างพนักงานกับหน่วยงาน จนกระทั่งสามารถบอกได้ว่า People Champion เป็นผู้นำ ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเป็นผู้ผลิตให้กำเนิดความเกี่ยวพันของบุคลากรกับหน่วยงาน แล้วก็เป็นผู้สร้างเสียงหัวเราะรวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับเพื่อการทำ งานผ่านกิจกรรมต่างๆวิถีทางการร้องทุกข์เมื่อประสบพบเห็นความประพฤติที่อยู่ในข่ายเป็นการละเมิดคุณธรรมสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจ
“หลักการการให้ข้อมูลการกระทำผิดและก็การทุจริตการไต่สวนและจากนั้นก็การคุ้มครองป้องกันผู้บอกข้อมูล” (Whistle BlowerPolicy)ซึ่งถูกเผยแพร่ไว้บนแนวทางอินทราเน็ต Social Intranet แล้วก็เว็บไซต์ของเอไอเอส ได้กำ คราวดให้มีช่องทางสำ หรับพนักงานที่เผชิญความประพฤติปฏิบัติที่ตรงเกณฑ์เป็นการฝ่าฝืนจริยธรรมสำหรับในการดำ เนินธุรกิจให้สามารถแจ้งต่อคณะกรรมการบริษัท ผ่านหนทางต่างๆซึ่งเป็นความลับได้รวมถึงกำ คราวดให้ควรจะมีมาตรการปกป้องบุคลากรผู้บอกข้อมูลและก็ขั้นตอนสอบสวนข้อยืนยันผู้พึงพอใจสามารถศึกษาเล่าเรียนแนวนโยบายการให้ข้อมูลการกระทำผิดและก็การโกงการสืบสวนและจากนั้นก็การป้องกันผู้บอกข้อมูลเอไอเอส อะคาเดมี่ – เปลี่ยนแปลงความเป็นผู้นำ และก็ฝึกซ้อมพนักงานจากที่เอไอเอสมีการเปลี่ยนแปลงองค์กรจากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิตั
ลไลฟ์โดยสายบริหารทรัพยากรบุคคลก็เลยได้มีการปรับองค์ประกอบแนวทางการทำ งานจากหน่วยงานปรับแก้ทรัพยากรบุคคล มาเป็นเอไอเอส อะคาเดมี่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเรียนหนังสือรวมถึงปรับปรุงแก้ไขเจ้าหน้าที่เพื่อสอดรับต่อการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวมาแล้วข้างต้นและเพื่อตระเตรียมให้คนเอไอเอสสามารถปรับปรุงตัวเองให้ใส่รับกับการแปลงผ่านวิธีการดำ เนินธุรกิจของหน่วยงานโดยเอไอเอสเน้นย้ำการพัฒนาบุคลากร โดยเอไอเอสมุ่งเน้นการพัฒนาเจ้าหน้าที่ในแบบองค์รวมภายใต้แนวความคิดการเตรียมความพร้อมสู่ความสำ เร็จแผนการปรับแต่งพนักงานก็เลยได้ถูกทำขึ้นให้คล้ายกับกรรมวิธีการดำ เนินธุรกิจแล้วก็จุดหมายความสำ เร็จที่เอไอเอสมุ่งมาดปรารถนา โดยมีการนำ เอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วยช่วยเหลือแนวทางการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์อินทราเน็ต และได้เริ่มจัดทำแผนที่จะนำแอปพลิเคชัน
สำ หรับการเล่าเรียนโดยผ่านวัสดุอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของพนักงานเพื่อทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการพัฒนาและก็ฝึกอบรมข้าราชการให้ต่อจากนี้ไป บุคลากรสามารถเข้าถึงข้อมูลวิชาความรู้ได้ทุกหนทุกแห่งแล้วก็ตลอดระยะเวลา ภายใต้ระบบความปลอดภัยของการเข้าถึงข้อมูลของบริษัท ต้นแบบการพัฒนาแล้วก็ฝึกหัดบุคลากรจะถูกปรับปรุงให้มีความมากมายหลายรวมทั้งเหมาะสมกับแบบอย่างการศึกษาหาความรู้ของพนักงานแต่ละคน
สำ หรับการเล่าเรียนในห้องเรียนนั้นได้ถูกนำมาใช้กับการฝึกหัดในตัวอย่างทำงานรวมทั้งการผลิตการมีส่วนร่วมรวมทั้ง วิธีการทำ งานแบบกรุ๊ป นอกจากนั้นยังได้จัดให้มีศูนย์ประเมินและค้นหาความสามารถภาพของบุคลากรผ่านกรรมวิธีการ (AIS Assessment center) เพื่อนำผลที่เกิดมาวิเคราะห์พื้นฐานประกอบกับผลประเมินการดำเนินงานประจำปีสำ หรับการวางเป้าหมายการเจริญเติบโตทางสายอาชีพ รวมทั้งพัฒนาบุคลากรรายตัว (Individual
DevelopmentPlan) เนื่องจากว่าการเติบโตของบุคลากรในอนาคต ถือเป็นความรับผิดชอบของทั้งยังหน่วยงาน แล้วก็ตัวเจ้าหน้าที่เองจากที่สิ่งแวดล้อมสำหรับเพื่อการดำ เนินธุรกิจมีการเปลี่ยนอย่างเร็วอีกทั้งในด้านเทคโนโลยีพฤติกรรมผู้บริโภคการแข่งขันชิงชัยที่สูงขึ้นรวมทั้งการเติบโตอย่างเร็วของสังคมออนไลน์แล้วก็สื่อมัลติมีเดียต่างๆในหลายต้นแบบ ทำ ให้สินค้าและบริการควรจะมีแบบใหม่ๆที่นานัปการเพื่อตอบสนองสิ่งที่ต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม และจากนั้นก็แต่ละตัวอย่างการใช้ชีวิตที่จะตอบสนองสิ่งที่จำเป็นดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น อย่างมีคุณภาพ บุคลากรจำ เป็นจำเป็นที่จะต้องได้รับการพัฒนาวิชาความรู้และก็ความถนัดรวมถึงความเป็นผู้นำ ในหน่วยงานอย่างมีระบบและตลอด ด้วยเหตุดังกล่าวศูนย์กลางการศึกษาแล้วก็ปรับปรุงแก้ไขบุคลากรด้านในของเอไอเอส ก็เลยถูกก่อตั้งขึ้นในปี2559โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้รวมทั้งปรับปรุงบุคคลามือของเอไอเอส รวมถึงหุ้นส่วนของเอไอเอส เพื่อมีความรู้และความเข้าใจ และทัศนคติที่ถูกพร้อมนำ ความรู้นั้นไปใช้ประโยชน์ในหน้าที่หน้าที่ที่ตนรับผิดชอบ รวมทั้งสามารถส่งสินค้าและก็บริการที่มีคุณภาพ และก็สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า
(Best CustomerExperience)เอไอเอสอะคาเดมี่ยังทำ หน้าที่ในการพัฒนาตัวอย่างการเรียนรู้ระบบดิจิทัล (Digital Learning) ที่เหมาะกับรูปแบบการศึกษาเรียนรู้ของบุคลากรแต่ละคนรวมทั้งต่อยอดการเป็นองค์กรแห่งสิ่งใหม่โดยการศึกษาภายใต้แบบดิจิทัลนี้ถูกออกแบบให้เหมาะสมกับตัวอย่างการศึกษาหาความรู้ของเจ้าหน้าที่แต่ละคนโดยใช้หลักของวงจรชีวิตการเป็นพนักงานใน (Employee’s life cycle) ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำ งานไปกระทั่งการเตรียมความพร้อม
สำ หรับวัยเกษียณ เอไอเอสได้มีการวางแผนเพื่อการพัฒนาโมเดลในด้านความสามารถของพนักงาน (Competency Model) ซึ่งเป็นการวางแผนปรับปรุงและก็พินิจพิจารณาด้วยกันระหว่างบุคลากร หัวหน้างานและคณะทำงานบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อวางรากฐานสำ หรับความรู้ความเข้าใจที่จำ ดีมากยิ่งกว่าการกระทำงานและการเจริญเติบโตในสายอาชีพ (CareerDevelopment)ซึ่งสามารถเข้าถึงพนักงานและกระตุ้นการศึกษาได้ดีมากยิ่งกว่าการศึกษาในห้องเรียนแบบเดิมพอใจผลิตภัณฑ์ ais คลิ๊ก
ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปร-ais-โทร-ฟรี-ทุก-เครือข่าย/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น