สารบาญหน้า
1. โปรais ย้ายค่าย
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี
โปรais ย้ายค่าย
โปรais ย้ายค่าย บริการความสามารถโดยกรุ๊ปช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อบริการลูกค้าที่มีความต้องการพิเศษตั้งแต่การเข้าวิเคราะห์พื้นที่ก่อนเข้าก่อตั้งจริง, ปรับปรุงสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างเต็มคุณภาพ,ตรวจสอบความเรียบร้อยและ ขจัดปัญหาหน้างาน ระหว่างการต่อว่าดตั้งเน็ตบ้านAIS ชีวิตที่สบายขึ้น สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้ความข้องเกี่ยวของผู้คนใกล้กันง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เมื่อโลกถูกเชื่อมต่อให้ใกล้กันมากขึ้นได้มองเห็นแล้วก็ อัพเดท ข้อมูลต่างๆของนานาประเทศเสมือนโลกที่ถูกย่อให้เล็กลงรวมถึงเป็นโลกที่ทั้งหมดทุกอย่าง เร็วไว จนกระทั่งใกล้คำว่า “โดยทันที” เป็นโลกที่เมื่อพวกเรารู้ตัวอีกครั้งวันนี้ ก็กลายเป็นเมื่อวานนี้
AIS โปรais ย้ายค่าย กางแผนกลยุทธ์ ปี 2019 ตอกย้ำหัวหน้าด้านการดูแลลูกค้า ด้วยแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” นำ AI มายกระดับ Virtual Agent พร้อมผสานบุคลากรผู้ชำนาญ เพื่อบริการลูกค้าได้ครบทุกแนวทางออนไลน์และจากนั้นก็โซเซียลมีเดีย เป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitizationเพื่อตอบปัญหาความประพฤติลูกค้า Gen C ที่อยากได้ความรวดเร็วแล้วก็รู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดกองทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้านรวง ครบทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมทุกพื้นที่ โปรais ย้ายค่าย และพิเศษสุดกับหนแรกที่ให้ลูกค้าใช้พอเพียงยท์เปลี่ยนสติกเกอร์ไลน์สุดได้รับความนิยมได้ง่ายๆคุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS บอกว่า “AIS ยังคงย้ำหัวใจของการดูแลลูกค้าคนสำคัญในทุกกรุ๊ปทุกตอนวัยอยู่เสมอ ทั้งการดูแลด้านงานบริการและก็สิทธิพิเศษที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้งปีก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จะลงความคิดเห็นว่าเทคโนโลยีเข้ามาแทรกซึมอยู่ในชีวิตประจำวัน และจากนั้นก็ยังมีช่องทางบนโลกออนไลน์เข้ามาเป็นตัวช่วยปรับให้ชีวิตง่ายและก็สบายมากยิ่งกว่าที่เคย ทำให้พฤติกรรมต่างๆของบริโภคมีความมากมายหลายรวมทั้งมุ่งมาดปรารถนาการโต้ตอบที่เร็วไวรวมทั้งชี้เฉพาะมากขึ้นเรื่อยๆด้วยเช่นเดียวกัน”ในปีนี้ AIS ในฐานะหัวหน้าด้านการให้บริการดิจิทัล ยังคงมุ่งมั่นประดิษฐ์บริการในแบบอย่างนานัปการ ให้สามารถตอบปัญหาทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากว่า 41 ล้านรายทั่วประเทศ ทั้งยังลูกค้า AIS แล้วก็ AIS Fibre ผ่านแนวคิด “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล โดยได้แก้ไขต่อยอดการให้บริการแล้วก็สิทธิพิเศษต่างๆมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความปรารถนาของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งแบ่งได้ 4 แกน ดังนี้บริการครบจริง (AIS Services)จากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเลื่อนฐานะงานบริการโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น Ask Aunjai ซึ่งเป็น Virtual Agent ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะทั้งยัง AI, Chatbot รวมทั้ง Smart Knowledge Base ที่ให้บริการลูกค้าบนเว็บเอไอเอส และแอปพลิเคชัน my AIS ที่มีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง รวมถึงมียอดกระบวนการทำธุรกรรมเยอะขึ้นเรื่อยๆจากปีที่ล่วงเลยไป 58% ตอนนี้กับ AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “The Unmanned Store” : No Queue , No Counter Service , No Cashแล้วก็เนื่องจาก Facebook เป็นที่นิยมล้นหลาม พบว่าลูกค้า AIS ติดต่อผ่านแนวทาง Facebook Messenger 70% เป็นสัดความสูงสุดจากวิธีการ Social Media ทั้งปวง ด้วยเหตุนั้นในปีนี้ AIS โปรais ย้ายค่าย ก็เลยเลื่อนฐานะวิถีทาง AIS Facebook Messenger ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นของการบริการโดยใช้เวลาเทรน AI นานกว่า 1 ปี ให้ทำความเข้าใจข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้าจากฐานข้อมูล Big Data และก็พินิจพิจารณาการปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าที่ติดต่อผ่านโซเซียลมีเดีย เพื่อ AI ให้บริการลูกค้าได้เช่นเดียวกับพนักงานมืออาชีพ ได้รับบริการเร็วทันใจในทันที พร้อมเพิ่มลูกเล่นเพื่อความแจ่มใส ก็เลยทำให้เอไอเอสเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ Full Service Digitization ใช้ AI บริการครบทุกหนทางออนไลน์แล้วก็โซเซียลมีเดีย
คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล Head of Customer & Service Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) สิทธิพิเศษครบจริง (AIS Privileges)ปีให้หลังลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิพิเศษมากเพิ่มขึ้นถึง 70% ในปีนี้พวกเราก็เลยขยายสิทธิพิเศษให้มีความมากมายหลากหลายเพิ่มมากขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นในพื้นที่ต่างจังหวัด รวมมากกว่า 28,000 ร้านขายของ เพื่อสามารถตอบปัญหาได้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะสิทธิพิเศษด้าน Dining ที่ลูกค้าให้ความสนใจสูงที่สุด โปรais ย้ายค่าย พวกเราได้คัดสรรร้านอาหารในล้นหลามแบบอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปักหมุดรอบๆดัง, เรารูชี้เป้าร้านค้าอร่อย, อิ่มอร่อยร้านรวงดังในห้าง และก็ตลาดดังใน 77 จังหวัดทั้งประเทศบริเวณดัง -“ปักหมุดเขตดัง” คัดสรรร้านอาหารรวมถึงคาเฟ่สุดฮิพ พร้อมส่วนลดสุดคุ้มในเขตจากที่ทุกคนรู้จักกันอย่างยอดเยี่ยม ยกตัวอย่างเช่น บริเวณอารีย์ เขตทองหล่อ เขต ถนนหนทางนิมมานเหไม่นทร์ จังหวัดจังหวัดเชียงใหม่ อื่นๆอีกมากมาย เรารู -“เรารูชี้เป้าร้านรวงอร่อย” ร่วมกับข้ารูด้านอาหารมีชื่ออย่าง “Wongnai” ชี้นำร้านค้าอินเทรนด์ และก็ “อร่อยเลิศเลอกับคุณหรีด” มาช่วยชี้แนะ พร้อมส่วนลดพิเศษ รวมกว่า 1,300 ร้านห้าง -“อิ่มอร่อยร้านดัง” ที่มอบสิทธิพิเศษอิ่มอร่อยสุดคุ้มในห้างชั้นเยี่ยม อย่างเช่น Fashion Island, The Promenade, Terminal21 ฯลฯตลาด -“มื้อนี้ฟิน วันนี้ฟรี” เพื่อมอบประสบการณ์กินฟรีให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ตลาดดัง ใน 77 จังหวัดทั้งประเทศ นอกเหนือจากนั้น เอไอเอสยังเติมเต็มตอนที่ความสำราญในเทศกาลต่างๆด้วยการมอบส่วนลดรายการอาหารพิเศษร้านอาหารยอดนิยม อย่างเช่น Bar B Q Plaza และก็ SWENSENS ฯลฯ บ่อยตลอดทั้งปีเพื่อเป็นการขยายสิทธิพิเศษ รวมทั้งกิจกรรมดีๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสทั่วทุกภูมิภาค ในปีนี้เอไอเอสก็เลยได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เอไอเอส เปิดเสน่ห์ประเทศไทย กับ เผ่าทอง ทองคำเจือ” เรารูด้านประวัติศาสตร์ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้สัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทยที่ไม่เคยทราบมาก่อน ทั้งด้านประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรมภูมิปัญญาพื้นบ้าน ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร เริ่มกิจกรรมแรก “ดูวังเก่า เล่าสร้างกรุง” ที่วัดพระเชตุพนบริสุทธิ์มังคลาราม จังหวัดกรุงเทพ นอกจากนั้น AIS ได้ร่วมกับททท.เขตภาคเหนือ แล้วก็ อำเภอเผ่าทอง เปิดทางท่องเที่ยวใหม่ปัจจุบัน ซึ่งเอไอเอสจะนำลูกค้าไปสัมผัสทางใหม่นี้เป็นกลุ่มแรกในเร็วๆนี้
เพียงพอยท์ครบทุกความร่าเริง แลกลุ้นได้ตลอดทั้งปี (AIS Points)ในปีที่ล่วงเลยไปลูกค้าเอไอเอสใช้สิทธิเปลี่ยนเพียงพอยท์เพิ่มมากขึ้นมากยิ่งกว่า 2 เท่า ในปีนี้พวกเราก็เลยจัดเต็มโดยเพิ่มสินค้าหลากหลายประเภทให้ลูกค้าแลกมากเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่า แล้วก็ขยายอายุเพียงพอยท์เป็น 2 ปี และก็ให้ลูกค้า AIS Fibre สามารถแลกเปลี่ยนพอเพียงยท์ได้อีกด้วยพิเศษมากขึ้นสำหรับลูกค้าที่ชอบด้านการใช้สติกเกอร์ไลน์แทนการสื่อความหมายได้ไม่ยากสามารถนำเพียงพอยท์มาแลกรับสติกเกอร์ไลน์ที่รู้สึกชื่นชอบได้ทันที เป็นครั้งแรกในไทย ผ่าน 2 วิธีทาง อย่างเช่น LINE AIS Privilege และจากนั้นก็ my AIS App แล้วก็ใช้เป็นส่วนลดในการจับจ่ายซื้อของบน AIS Online Store นอกจากนั้นลูกค้าเอไอเอสยังสามารถนำ AIS Points มาแลกสิทธิ์ลุ้นรับโชคทองคำในแคมเปญ “AIS แจกโชค” ได้ตลอดทั้งปีการดูแลสุดพิเศษเฉพาะลูกค้า Serenade ในวาระสังสรรค์ครบรอบ 15 ปีเซเรเนด ในปีนี้ AIS ได้เตรียมความพิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ให้ชื่นชอบลูกค้าเซเรเนดมากมาย ติดตามความพิเศษที่พร้อมส่งมอบให้ลูกค้าเซเรเนดทุกคนได้ผ่านทุกหนทางเร็วๆนี้ โปรais ย้ายค่ายบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ “เอไอเอส” โปรais ย้ายค่าย ออกคำอธิบายชี้แจงในกรณีที่มีนักทำการวิจัยด้านความยั่งยืนมั่นคงไซเบอร์เผยออกมาว่าเจอการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตราว 8.3 พันล้านรายการ ซึ่งเป็นข้อมูลของผู้ใช้งานหลายล้านคน โดยเอไอเอสกล่าวว่าข้อมูลดังกล่าวข้างต้นเป็น “เนื้อหาเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในรูปภาพรวม” ไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้านายจัสติน เพน นักค้นคว้าด้านความยั่งยืนทางไซเบอร์ พบข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมากมายก่ายกองซึ่งมีข้อมูลที่ได้มาจาก Domain Name System (DNS queries) รวมทั้งข้อมูลจราจรบนเครือข่าย (Netflow data) ระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าในอินเทอร์เน็ตช่วงวันที่ 7 พฤษภาคม ซึ่งเมื่อตรวจตราถัดไป นายเพนพบว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลที่ได้รับมาจากฐานข้อมูลของบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเอไอเอสบัญชีธนาคาร-ข้อมูลทำธุรกรรมคนไทย 3.3 ล้านรายการรั่วไหลทางเว็บพนัน รัสเซีย จัดแจงทดสอบตัดการเชื่อมต่อจากอินเทอร์เน็ตโลก เพื่อปกป้องรักษาการจู่โจมไซเบอร์ “ไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคล” สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีไทยติดต่อไปยัง ThaiCERT ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจแล้วก็สังคม แต่ว่าได้รับคำตอบว่าเอไอเอสจะเป็นผู้แนะนำเอง ซึ่งถัดมา นางสายชล สินทรัพย์เยอะแยะอุดม หัวหน้าสายงานโฆษณา เอไอเอสได้ออกคำชี้แจงกล่าวว่า
“จากการรายงานข่าวในต่างประเทศเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอสนั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังที่ได้กล่าวมาแล้วไม่ใช่ข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าแต่เป็นเนื้อหาสาระเกี่ยวกับการใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมบางส่วน และไม่ใช่ข้อมูลที่สามารถนำมาซึ่งความเสื่อมด้านการเงินหรือด้านอื่นๆ”คนรับใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ สิ่งที่ทำให้เกิดภาพ,GETTY IMAGES นางสายชลกล่าวเพิ่มอีกว่า เหตุนี้มีสาเหตุจากการทดสอบเพื่อปรับปรุงแก้ไขคุณภาพโครงข่ายในพฤษภาคม ซึ่งเวลานี้ได้กระทำทดลองเสร็จสิ้นแล้ว
“ขอรับรองอีกรอบว่าไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลพวงทั้งทางการเงินและด้านอื่นๆอย่างแน่แท้” หัวหน้าสายงานโฆษณาเอไอเอสกล่าว พร้อมกับรับรองว่าบริษัทให้ความสำคัญกับการปกป้องคุ้มครองข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า แล้วก็ประพฤติตามกระบวนการรักษาความปลอดภัยขั้นที่สูงที่สุดตามมาตรฐานระดับสากลอย่างสม่ำเสมอนักวิจัยด้านความยั่งยืนและมั่นคงไซเบอร์พบอะไร “ข้อมูลที่หลุดออกมากลุ่มนี้ สามารถบอกความประพฤติการใช้แรงงานบนอินเทอร์เน็ตของแต่ละคนได้อย่างสะดวกสบายและก็เร็ว” นายเพนเขียนบนบล็อกภายหลังจากศึกษาค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าเอไอเอสจำนวนอย่างมากสุขภาพ : แสงสีฟ้าจากจอโทรศัพท์เคลื่อนที่-อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาจรีบวิธีการแก่เฒ่า โปรais ย้ายค่าย โทรศัพท์ของคุณแผ่รังสีมากแค่ไหน ?ต่อไปเขาก็เลยรีบติดต่อคนรายงานข่าวจาก TechCrunch ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ทางด้านเทคโนโลยีเพื่อขอความคิดเห็น ทั้งคู่เพียรพยายามติดต่อบริษัทเอไอเอส แต่ว่าไม่เป็นผลสำเร็จ ก็เลยติดต่อไปที่ศูนย์ประสานการรักษาความมั่นคงไม่เป็นอันตรายระบบคอมพิวเตอร์เมืองไทย (ThaiCERT) ภายใต้ที่ทำงานปรับแต่งธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐได้บอกเหตุให้เอไอเอสรับทราบในทันที ทางบริษัทก็เลยปฏิบัติงานควบคุมการรั่วไหลของข้อมูลได้ช่วงวันที่ 22 เดือนพฤษภาคมนายเพนลำดับเรื่องไว้ดังนี้
7 พฤษภาคม เข้าค้นข้อมูลใน ElasticSearch และศึกษาและทำการค้นพบการรั่วไหลของข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าบริษัทแอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ก
13 พฤษภาคมพากเพียรติดต่อบริษัทเอไอเอส ซึ่งเข้าใจว่าเป็นผู้ดูแลข้อมูล
13-21 เดือนพฤษภาคม พยายามติดต่อบริษัทเอไอเอสอีกบ่อยครั้ง
21 พฤษภาคม แจ้งเรื่องไปที่ ThaiCERT
22 พฤษภาคม ปิดการเข้าถึงข้อมูลได้เสร็จ นายเพนให้สัมภาษณ์สำนักข่าว TechCrunch ว่าข้อมูลนี้ควรต้องหลุดมาจากคนที่เข้าถึงข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ตของผู้รับบริการโครงข่ายเพียงแค่นั้น แต่ว่าเป็นการยากที่บ่งชัดลงไปว่าข้อมูลนี้มีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหรือบริษัทใดเป็นเจ้าของ
TechCrunch อธิบายว่า DNS queries เป็นการเรียกข้อมูลที่อยู่ของเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันที่ใช้งานผ่านอินเทอร์เน็ต พูดอีกนัยหนึ่ง ทุกทีพวกเราเปิดเว็บ บราวเซอร์จะแปลงที่อยู่เว็บนั้นเป็น IP Address (Internet Protocal Address) ซึ่งเป็นลำดับที่ที่ใช้ระบุตัวตนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออยู่บนเครือข่ายแม้ DNS queries จะไม่ปรากฏเนื้อความส่วนตัว อีเมลหรือข้อมูลที่มีความหวั่นไหว ยกตัวอย่างเช่น รหัสผ่าน แม้กระนั้นมันสามารถบอกได้ว่าบุคคลนั้นเข้าชมเว็บและแอปพลิเคชันอะไรบ้าง และก็พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคคลนั้นๆกรณีนี้น่าห่วงเป็นพิเศษสำหรับบุคคลบางกลุ่ม เป็นต้นว่า ผู้รายงานข่าวหรือนักกิจกรรมเพราะเหตุว่าเรื่องราวใช้อินเทอร์เน็ตของพวกเขาสามารถสาวไปถึงที่มาของข่าวที่ต้องการปกปิดได้นายเพนแจกแจงกับผู้สื่อข่าว TechCrunch ว่า DNS queries สามารถให้ข้อมูลได้หลายแบบ อย่างเช่น วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ แอนตี้เชื้อไวรัสที่ตั้งขึ้นในเครื่อง บราวเซอร์ที่ใช้ ตลอดจนโซเชียลเน็ตเวิร์ค แอปพลิเคชันรวมถึงเว็บที่เปิดเป็นประจำข้อมูลเหล่านี้ บริษัทโฆษณามักนำไปใช้เพื่อนำไปคิดแผนกลยุทธ์ด้านการตลาด
ที่มา : https://www.ais2pro.com/โปรais-ย้ายค่าย/
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น