โปรais รายอาทิตย์

สารบาญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดี! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน อินเตอร์เน็ตความเร็วคงเดิม เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ยืดอายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้ารวมถึงวิถีทางความรุ่งโรจน์จากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ รวมทั้งการเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะจะต้องขับไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับการเคลื่อนที่ของสิ่งแวดล้อมทางธุรกิจแล้วก็เทคโนโลยี“คน”เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่เจอความสำ เร็จ มีผลประกอบการที่หนักแน่น และจากนั้นก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลในการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกจากที่กล่าวมานี้ความมากมายหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กจบใหม่ที่มีจำนวนไม่ใช่น้อยกว่าร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีบทบาทเยอะขึ้นในองค์กรด้วยเหตุดังกล่าวโจทย์สำคัญของการขับเคลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกเหนือจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความแปลงแล้วนั้น ทำเช่นไรที่จะลดความไม่เหมือนและให้เจ้าหน้าที่ทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้และจากนั้นก็เห็นจุดมุ่งหมายของหน่วยงานในแนวทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวแล้วหลังจากนั้นก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรแห่งความคงทนถาวร”แนวทางการบริหารจัดการ
• กลยุทธ์แล้วหลังจากนั้นก็แนวทางการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่คิดทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลงในสมัยดิจิทัล
• การดูแลพนักงานแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นหัวหน้า และก็ฝึกหัดเจ้าหน้าที่
• ดูแลสุขสภาพการณ์อนามัยความปลอดภัยและการดำรงชีวิตที่ดีของพนักงาน
• สร้างความสัมพันธ์กับหน่วยงาน
• มอบผลิตภัณฑ์การเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานเกื้อหนุนเป็น คู่หูทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการแปลงตั้งแต่ระดับกลยุทธ์ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างและก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานส่งเสริมที่เน้นงานด้านทำการ(HROperations)ตามรูปแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่หูทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเปรียบเสมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นจะต้องเข้าใจธุรกิจรวมทั้งขั้นตอนการดำ เนินงานของเอไอเอสทั้งยังในระยะสั้นและก็ระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจบทบาทของตนเองในฐานะเพื่อนสนิททางธุรกิจรวมทั้งเริ่มช่วยเหลือกันปรับปรุงคนภายในของเอไอเอส พร้อมทั้งการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่เผชิญความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นย้ำเล่ห์เหลี่ยมที่ยึดหลักการ “การให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย

1 มาตรฐานที่ถูก (Put basic right) เป็นทางงานบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ้งชัดล้ำยุครวมทั้งเกื้อหนุนขั้นตอนการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก และครบถ้วนสมบูรณ์
2 การจัดสรรบุคคลากรให้เหมาะสม (Place the right people)คือมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความรู้ได้สามารถดำเนินการ ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและกำเนิดประโยชน์สูงสุดตามส่วนประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจหลักของความสำ เร็จของหน่วยงานอีกทั้งในหัวข้อการพัฒนาสมรรถนะของพนักงานเป็นสิ่งที่จะจำเป็นต้องทำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้พนักงานสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่หูกับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความเข้าใจแนวทางของธุรกิจ และร่วมวางแผนการ สำหรับในการตระเตรียมความพร้อมเพรียงกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีคุณภาพรวมทั้งให้คำ ชี้นำ ด้านงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพในการจัดเตรียมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นความสามารถของพนักงานข้างในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลสนับสนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส รวมถึงเลื่อนฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพและก็ทันสมัยเสมอ
6 การบริหารผลการดำเนินงานอย่างมีระบบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบแล้วก็กระบวนการของการประเมินผลปฏิบัติงานของบุคลากรสำหรับเพื่อการเคลื่อนผลประกอบการขององค์กร รวมทั้งการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่พนักงานได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่เล่ห์เหลี่ยมที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปผู้บริหารเชื่อถือว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าและก็เป็นหัวใจสำ คัญของการขับย้ายความสำ เร็จของยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างสิ่งใหม่ใหม่ๆตลอดมา ด้วยเหตุผลดังกล่าวสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายไม่เหมือนกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมการต่อความเคลื่อนไหวในสมัยดิจิทัลในปลายปี2559 เอไอเอสมีพนักงานกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องของเจเนอเรชั่น อาทิเช่นBabyBoom, GenX รวมทั้ง GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับเพื่อการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีพฤติกรรมวิธีทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทำนองเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลและการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์กับความแข็งแกร่งของคนมากไม่น้อยเลยทีเดียวรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่ว่าเยอะมากในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วแล้วยังมีความมากมายหลากหลายในเรื่องเพศค่านิยม

ภาษาเชื้อชาติรวมถึงค่านิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลคือ การบริหารต่างกันโดยไม่แบ่งแยก เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและก็จุดหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของแนวทางระเบียบปฏิบัติดำเนินการบุคคลากรที่ทำขึ้นให้โดยชอบด้วยกฎหมายแรงงานและก็ข้อบังคับสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ และก็ได้มีการทวนวิธีการอีกทีในปีที่ผ่านมา โดยพิจารณาถึงการยกฐานะแผนงานให้สามารถสอดรับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในขั้นตอนคัดเลือกข้าราชการการกำ ครั้งดค่าจ้างและก็ผลตอบแทนการวัดผลการปฏิบัติงานรวมทั้งการพัฒนาพนักงาน อื่นๆอีกมากมาย การให้โอกาสให้ผู้ที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสและเน้นการจ้างแรงงานแว่นแคว้นเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินงานไปในภูมิภาคต่างๆรวมถึงการให้บุคลากรที่ประจำในศูนย์กลางสามารถแจ้งเหตุมุ่งหวังค์ขอโยกย้ายกลับไปปฏิบัติงานในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตนเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวรวมทั้งปรับปรุงถิ่นฐานบ้านช่องของตนได้ โดยในปี2559 ก่อนหน้าที่ผ่านมามีบุคลากรโยกย้ายปริมาณ30 รายวัฒนธรรมองค์กรของเอไอเอสด้วยเหตุว่าความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำเป็นสำ เร็จเพียงแต่ต่ำช้าข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดและจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานหมายถึง“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสสนับสนุนคนเก่งแล้วก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การสร้างสรรค์รวมทั้งของใหม่) และ
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แจ่มกระจ่างและก็และก็ตลอดนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบ

ก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการและธุรกิจภาพรวมนั่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ดีไซน์ออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและก็ความประพฤติปฏิบัติที่ต้องการอย่างตรงจุดรวมทั้งสอดคล้องต่อการทำ งานที่ยั่งยืนที่สุดเพื่อเป็นประโยชน์ต่อการผลิตกรอบแนวความคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลแล้วก็ช่วยทำให้ปรับการวางแผนทุกส่วนภายในหน่วยงานไปในหนทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความกระจ่างและจากนั้นก็การ ตอกย้ำถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ประยุกต์มาจากค่าความนิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของพนักงานทุกคนผ่านยุทธวิธีเชิงรุกต่างๆได้แก่ การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการคัดสรรบุคลากร(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับการปฐมนิเทศพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยแนวทางการทำ Workshopและก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีเป้าประสงค์เพื่อสื่อความหมายและความประพฤติปฏิบัติของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมกับเน้นย้ำ ว่าถ้าหากพวกเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นร่วมกัน พวกเราก็จะสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับวิธีการทำงานร่วมกับคนอื่นๆทั้งยังในรวมทั้งนอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความรู้และมีความเข้าใจซึ่งกันรวมทั้งกันเอามาสู่ความผูกพันและก็ความสนุกสนานด้านในองค์กรในที่สุด จะมีผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุจุดประสงค์ดังที่ตั้งมั่นไว้ได้ รวมถึงการพัฒนาแล้วก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านช่องทางการศึกษาในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จะต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมด้านในองค์กร ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits บุคลากรต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะรุนแรงขึ้น ต่อมาเป็นInnovationสำหรับในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งยังกระบวนการทำ งาน แล้วหลังจากนั้นก็ขั้นตอนการให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่จะต้องมีความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ต้องมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นรวมถึงการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์รวมทั้งเพื่อให้ปรับนิสัยรับกับ DigitalService พนักงานต้องเข้าใจถึงบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้บริการต่างๆท้ายที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้พนักงานมีความรวดเร็วในการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิตอล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแบบในทันทีการสร้างหน่วยงานที่นวัตกรรมเพราะว่าความคิดริเริ่มเป็นหัวใจของพวกเราทุกคน

AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลลัพธ์งานและก็ทดสอบไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านของใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่และการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยปรับแต่ง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อให้โอกาสให้บุคลากรจากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่เน้นย้ำการสร้างความต่าง มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้และก็ประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมทั้งสร้างแรงผลักดันให้แก่บุคลากรคนอื่นๆอันจะนำ ไปสู่การผลิตสรรค์สินค้าและก็บริการ การเปลี่ยนแปลงกระบวนการทำ หน้าที่การงานนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการขับองค์กรด้วยทิศทางที่สามารถสร้างความเป็นต่อสำหรับเพื่อการประกวดจากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนด้านใน (process innovation) และการนำ เสนอผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสำหรับการดำเนินชีวิตดิจิทัลมากเพิ่มขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสิ่งใหม่โดยตลอด โดยตลอดตลอดปี2559 มีการจัดงานกิจกรรมดังต่อไปนี้
• InspireTalk งานสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและก็หัวข้อยอดนิยมจากทั้งยังในประเทศและต่างเมือง โดยเชิญชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากด้านนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือแล้วก็การผลักดันและสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ เป็นต้นว่า Index Creative Village
• แผนการ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับพนักงานเอไอเอสที่อยากได้แสดงสมรรถนะสำหรับในการแก้ปัญหาขั้นตอนการทำ งานขององค์กรด้านในแนวความคิด การผลิตคุณภาพในองค์กรด้วยการลดขั้นตอนกระบวนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่และจากนั้นก็การปรับปรุงแก้ไขคุณภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนแผนการที่ส่งร่วมถึง 96 กลยุทธ์ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีจำนวน81แผนการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับพนักงานที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทในหน้าที่รวมทั้งงานที่รับผิดชอบรวมถึงเกื้อหนุนแนวทางการทำ งานเป็นกรุ๊ปโดยเป็นวัสดุที่ช่วยกระตุ้นให้พนักงานรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบขั้นตอนการทำ งานข้างในหน่วยงานของตน

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรais รายอาทิตย์ ไม่ลดสปีด

ที่มา : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น