เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งยังระบบเพิ่มเงินแล้วก็ทุกเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มต้นเพียง 32 บาท ถึง 650 บาท โดยเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้ท่านเลือกสมัครตามสิ่งที่มีความต้องการ สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดทุกเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงกดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่มีคุณประโยชน์มากมาย
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตอีกทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครครั้งถัดมา


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในสมัย New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามารุกรามรวมถึงสร้างปัญหาให้กับวิถีการดำนงชีพของพวกเราทุกคนเป็นอย่างมาก ทำให้ภาคธุรกิจและก็ทุกหน่วยงานต่างได้รับผลกระทบและจำเป็นต้องพบเจอปัญหารอบด้าน แต่เมื่อทุกสิ่งจำเป็นต้องดำเนินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นเรื่องสำคัญ AIS Business เข้าใจท่านผู้ประกอบธุรกิจธุรกิจเป็นอย่างดีว่าหน่วยงานจำเป็นจะต้องปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้สถานการณ์อย่างนี้ และกำลังมุ่งหมายบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยปรับการทำงานแบบวิถีใหม่นี้เกิดความสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้มากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าองค์กรนิติบุคคล อีกทั้ง Enterprise และ SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระชุ่มกระชวยรวมทั้งเร็วไวมากยิ่งกว่าที่เคย รวมถึงยังใกล้เคียงพอดิบพอดีกับการทำงานในยุค New Normal ดังเช่นว่าตอนนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าสนใจรวมทั้งคัดสรรแล้วถูกเก็บรวบรวมเอาไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นอย่างไร มีบริการอะไรที่เด่นบ้าง รวมทั้งถ้าพอใจจะสมัครใช้บริการจำเป็นที่จะต้องทำยังไงบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal คืออะไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่สามารถจะช่วยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล ทั้งยังในระดับ Enterprise รวมทั้ง SME ให้สามารถบริหารจัดแจงหัวข้อต่างๆสำหรับในการใช้บริการกับเอไอเอสได้โดยง่ายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของบริการนี้เป็นรวบรวมข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานไว้ในที่เดียว ซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกหย่อมหญ้า ตลอดเวลา รวมทั้งยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารตระเตรียมข้อมูลการใช้งานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างกระปรี้กระเปร่ามากขึ้นระบบความปลอดภัยชั้นสูง มีการตรวจสอบรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถระบุสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลและจากนั้นก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่และหน้าที่ของบุคลากรเป็นวิถีทางการให้บริการที่ง่ายและก็สะดวก ชัดเจนปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้รู้เรื่องได้ง่ายมากยิ่งขึ้นระบบจะทำสรุปค่าจ่ายในการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบถ้วนสมบูรณ์ โดยจะมีเนื้อหาแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามจำพวกบริการ มีกราฟสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างเห็นได้ชัด เราจะทดลองยกตัวอย่างปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพประโยช์จากการดูแลด้านความสะดวกในหัวข้อนี้ ดังต่อไปนี้สมมุติว่าลูกค้าองค์กรใช้บริการเบอร์โทรศัพท์มือถือทั้งหมดภายในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติภารกิจช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานรู้ดีว่า ค่าครองชีพทั้งปวงของ 20 เบอร์เป็นเท่าไร ค่าครองชีพเกิดจากการโทร ค่าใช้สอยเป็นผลมาจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS แบบนี้เป็นต้น
2. แสดงเนื้อหาการใช้แรงงาน ให้สามารถใคร่ครวญการใช้งานในแต่ละลำดับที่ได้ง่ายดายมากยิ่งกว่าเดิมภายหลังสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถกระทำการแสดงรายละเอียดการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้ทราบด้วย ดังเช่น เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงรายละเอียดให้รู้ว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรหาเบอร์ไหนบ้าง อย่างนี้ฯลฯ
3. เตรียมการใบแจ้งหนี้ด้วยตนเอง ช่วยทำให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดแจงเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตัวเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าบริการ, เปลี่ยนแปลงรอบบิล, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามปรารถนา
4. ระบบบริหารเตรียมการแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้แรงงานระบบดีๆที่จะสามารถช่วยให้หน่วยงานบริหารจัดแจงแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งสำรวจแพ็กเกจที่ใช้งานช่วงนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและจากนั้นก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมข้างๆหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลและก็อยู่เคียงคู่ลูกค้าระดับองค์กรตลอดระยะเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้แรงงานหรือติดขัดการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดระยะเวลา และข้าราชการพร้อมจะกระทำพินิจพิจารณาดูแลหยุดปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อองค์กรสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างปกติ
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดเยอะมากที่จะช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ รองรับความต้องการเจ้าของกิจการรวมทั้งลงตัวกับคนทำงานในทุกๆหน่วยงาน


เหตุผลที่ลูกค้าหน่วยงานควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจจะเริ่มต้นสงสัยกันแล้วว่าทำไมลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มหลักการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็ต้องพูดว่า นอกจากจะช่วยปรับองค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับรูปแบบการทำงานขององค์กรดังที่กล่าวมาแล้วแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยทำให้ปรับหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้องค์กรได้มากมากขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่บิลก็บริหารจัดแจงได้ในที่เดียว สะดวก ไม่มีอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ มักจะมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนไม่น้อยที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่กระฉับกระเฉง ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้มากถึง 100 หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจมิได้ใช้ในที่เดียว แต่อาจจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่แยกตัวออกจากสาขาใหญ่ เป็นต้นว่า บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้เบอร์โทรไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกันหมายถึงบริษัท AB 25 เบอร์ และก็บริษัท AC 25 เบอร์จากนี้ก็จะพบว่า แม้ใบเสร็จรับเงินค่าบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากสำหรับการบริหารเตรียมการมากทีเดียว บุคลากรของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในหัวข้อนี้จะต้องรับบิลค่าบริการปริมาณ 100 บิลของ 3 บริษัท พอๆกับต้องเตรียมการเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะทราบว่าใบเสร็จรับเงินไหนเป็นของบริษัทใดก็ต้องใช้เวลาอย่างมากถึงแม้จะดียิ่งกว่าหรือเปล่าหากสามารถบริหารจัดการบิลค่าใช้จ่ายในการใช้โทรศัพท์ที่มากมายพวกนี้ได้ง่ายดายกว่า สบายและรวดเร็วทันใจเพิ่มมากขึ้นแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารบิลค่าโทรจำนวนมาก จะ 50 ใบรับเงิน หรือ 100 บิลจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นจะต้องชำระ ระบบจะกระทำการส่งบิลที่จะจำต้องจ่ายผ่านอีเมลที่สมัครเป็นสมาชิกไว้โดยทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้อย่างง่ายดายทำเป็นในทันที หรือถ้าหากอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งแค่นั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิธี AIS eBusiness Portal เลือกรายการอาหารบริการ รวมทั้งเลือกเมนูย่อย AIS eBill แล้วก็จัดแจงตามขั้นตอนได้อย่างฉับพลัน
2. ePayment – จ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการได้ง่ายและสบายมากขึ้นกว่าเดิม


เมื่อบริหารจัดเตรียมเรื่องบิลค่าบริการได้แล้ว รวมทั้งวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก็สามารถดำเนินการจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกแล้วก็เร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าสำหรับบริการสุดง่ายที่จะสามารถช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปจ่ายด้วยตัวเอง ลดเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าองค์กรสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้ทันที เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน และจากนั้นก็และก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารรวมทั้ง Internet Banking เป็นวิถีทางการจ่ายที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆปัจจุบันนี้ เพราะเหตุว่าง่ายและสบาย ถ้าลูกค้าองค์กรเลือกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการด้วย 2 วิถีทางนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการแล้ว แล้วก็ต้องการแจ้งให้กับทางเอไอเอสทราบว่าจ่ายค่าบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วก็จะสบายมากขึ้นเรื่อยๆในขั้นตอนนี้ เพราะสามารถที่จะเข้าระบบและก็แจ้งเนื้อหาการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งกรรมวิธีการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการที่ลูกค้าองค์กรสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และจากนั้นก็จะได้รับความสบายมากขึ้นจากกระบวนการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการนี้เช่นกัน เพียง Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกชำระผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย วันหลังจ่ายแล้วก็แนบหนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายได้ทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับในการชำระค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายในการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เพราะว่าบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงหน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักแล้วหลังจากนั้นก็นำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะรู้เรื่องสะดวกเร็วสำหรับเพื่อการจ่ายค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ซึ่งสามารถสมัครใช้บริการได้ดังนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักภาษี ณ ที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท รวมทั้งเซ็นโดยกรรมการ หรือผู้มีอำนาจ พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (ในกรณีที่ไม่สามารถที่จะติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงแค่กรอกข้อมูลและก็ลงชื่อให้ถูกก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงนามแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ (ด้วยเหตุว่าเรื่องราววัววิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ปฏิบัติงานตามมาตรการคุ้มครองโรคระบาดของทางภาครัฐ ในขณะนี้ยังไม่อาจจะเปิดให้บริการได้ ก็เลยเสนอแนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารรวมถึงส่งคืนมาตามอีเมลที่กำหนดไว้)ระยะเวลาปฏิบัติงานภายหลังท่านยื่นเอกสาร รวมทั้งรายละเอียดต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าเกิดต้องการแนวทางสำหรับเพื่อการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายรวมทั้งสบายเพิ่มขึ้น ก็ขอชี้แนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงจุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax และก็บริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม จัดว่า AIS eBusiness Portal เป็นหนทางที่สามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายเพิ่มขึ้นนั่นเอง สามารถดูก่อนยละเอียดเพิ่มเติมถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล แค่เพียงเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการใบเสร็จ / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องไม่ได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าหากเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่สามารถช่วยตอกย้ำซ้ำเติมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและหน่วยงานรักษาโลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนบิล / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถแน่ใจได้ว่าจะได้รับเอกสารเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เพราะภายหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้ามองเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ไม่เป็นอันตรายมากเพิ่มขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งวิถีทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสภาพแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลภาวะ ลดมลภาวะก็เท่ากับเซฟโลก ซึ่งถ้าหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนแปลงมาใช้บริการนี้กันมากมายๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเกิดหน่วยงานของคุณปรารถนาสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลและก็หน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้ไม่ยากแบบไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรก็ตามแค่เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลของการสมัครจากเจ้าหน้าที่ ระยะเวลาดำเนินงาน 2 วันทำการถ้าข้อมูลครบถ้วนบริบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลยืนยันการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วก็หากต้องการให้กำเนิดความสบายเร็วและจากนั้นก็คล่องแคล่วมากขึ้นเสนอแนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย ด้วยเหตุว่านี่คืออีกหนึ่งวิถีทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt แล้วหลังจากนั้นก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งมวล เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมากมาย


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal จำเป็นจะต้องทำยังไงบ้างจากที่กล่าวมาทั้งผองอาจส่งผลให้องค์กรของคุณเริ่มพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆแม้อยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แม้กระนั้นในยุค New Normal อย่างนี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์และก็พอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการรวมทั้งดูก่อนยละเอียดเพิ่มเติมอีกที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าดึงดูด ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสบาย ลดเวลาและหลักการทำงานให้กับหน่วยงานต่างๆแล้วก็ยังสามารถช่วยให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารตระเตรียมข้อมูลรายจ่ายสำหรับในการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบโจทย์ นี่คือ บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบรับหน่วยงานธุรกิจในสมัย New Normal ได้ลงตัวเป็นที่สุด

 



เครดิต : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น