เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า


โปรเน็ตแรง ขอนำแนะ โปรเน็ตเอไอเอส AIS ไม่ลดสปีดไม่จำกัดปริมาณ รายเดือน 30 วัน เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า ให้ท่านเลือก ได้ตามไลฟ์สไตล์ คัดเฉพาะความคุ้มค่า คุ้มราคา อีกทั้ง เน็ต ไม่ ลด ส ปี ด ais ลูกค้า เก่า รวมทั้งลูกค้าใหม่ย้ำความสะดวก สมัครง่าย เร็วไว บนโครงข่าย 3G/4G ที่เร็วที่สุด แรงที่สุดเน็ต ais ไม่ลดสปิด
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์มากมาย
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวถัดไป


โครงข่ายครอบคลุมเยอะที่สุดทั่วทั้งประเทศโปรเน็ตเต็มสปีด AIS เร็วไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ ใหม่ของเอไอเอส ใช้ได้ทุกวัสดุอุปกรณ์ทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ แทบจะเล็ต และก็เครื่องปรับอากาศการ์ด เพียงเลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับลูกค้าเสริมเติมเงินให้ครบตามปริมาณของแพคเกจ แล้วสมัครโปรเน็ตง่ายๆกับแพคเกจที่ชอบใจ คอยรับสาระสำคัญตอบกลับ ก็พร้อมใช้งานมันครึกครื้นได้ในทันทีหมายเหตุ แต่ละแพคเกจมีเงื่อนไขที่ต่างกันโปรดทำความเข้าใจก่อนเลือกแพคเกจที่ลูกค้ามุ่งหมายโปรเน็ตเต็มสปีด หมายถึง อัตราวิ่งเต็มสปีดจนตราบเท่าครบจำนวนที่ระบุ เมื่อถึงเวลาความเร็วจะน้อยลงโปรเน็ตไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ หมายถึง อัตราวิ่งตามสปีดที่กำหนด ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดจำนวน ใช้ได้ไม่ยั้งสุดกำลัง


ข่าวเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ผสานมือ SC ASSET ยกระดับหน่วยงานจาก Property Developer’ เป็น ‘Living Solutions Providerกำหนดทาง เปลี่ยนแนวคิด ดึงผู้สนับสนุนร่วมการมาของ ‘เทคโนโลยี’ ในตอนทศวรรษนี้ เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปเร็วมาก ดังเช่น แต่เดิมเราตามข่าวผ่านทีวี แม้กระนั้นพอเพียงไปสู่ยุคสมาร์ตโฟน และก็เริ่มมีอินเทอร์เน็ต เพียงแค่ไม่กี่ปี พวกเราก็หันมาเสพสื่อออนไลน์กันแทบหมด ผลคือธุรกิจสื่อเริ่มต้นโกลาหล ควรต้องเริ่มเปลี่ยนแปลงธุรกิจ ด้วยการผันตัวมาอยู่บนโลกออนไลน์ แน่นอนว่าผลพวงอย่างนี้เกิดขึ้นกับธุรกิจทุกแวดวง ไม่เว้นแต่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ผู้คนมิได้มองบ้านเป็นแค่ที่พักอาศัย แต่ว่าจำต้องเต็มไปด้วยความสะดวกสบายคุณณัฐวงศ์ คุณามือเชื้อสาย หัวเรือใหญ่แห่ง SC Asset หัวหน้าด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า เขาแลเห็นเทรนด์การเคลื่อนไหวนี้ตั้งแต่ปี 2017 จึงมีการแปลงวิสัยทัศน์และก็กรรมวิธีธุรกิจใหม่ เพื่อก้าวผ่านจากการเป็นแค่เพียง Property Developer ที่ก่อสร้างบ้านสร้างคอนโดแบบเดิมๆสู่ความเป็น Living Solutions Provider ที่เอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยจัดการกับปัญหาด้านที่พักที่อาศัยให้กับลูกค้าโดยแนวความคิดนี้เริ่มในปี 2018 ถึงแม้ยังไม่ค่อยมองเห็นความแจ่มกระจ่างมากนัก แต่ว่าพอเพียงถึงในตอนวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ได้รับรู้ว่า SC Asset เดินทางมาถูกด้าน วันนี้ผู้คนทำกิจกรรมต่างๆที่บ้านเยอะขึ้นทั้งยังเล่น ทำงาน จ่ายตลาด เรียน ทุกกิจกรรมนั้นเกิดขึ้นข้างในบ้านเกือบจะทั้งหมด เมื่อผู้คนอยู่บ้านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆใช้เวลากับบ้านเพิ่มมากขึ้น บ้านก็เลยเสื่อมโทรมเร็วกว่าที่ควรจะ ก็เลยอยากการบำรุงรักษา ทั้งยังในตอนวิกฤตโรคระบาดอย่างนี้ เงินในกระเป๋าก็ลดลง ทำให้ลูกค้าต้องการออมมากขึ้นเรื่อยๆยิ่งกว่านั้นยังมีเรื่องสถานที่ (Location) ที่ทีแรกๆบ้านจำเป็นที่จะต้องอยู่ริมถนนใหญ่ แม้กระนั้นเดียวนี้ไม่มีความสำคัญ เพียงแค่จำเป็นต้องให้บริการต่างๆเข้าถึงที่อยู่ที่อาศัยได้ง่ายขึ้น การเป็น Solution Provider ก็เลยจำต้องอุตสาหะตอบปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมด


ซึ่งกระบวนการทำให้เป็นจริง ไม่ใช่เพียงแค่การกำหนดเป้าหมาย แต่เป็นการการกำหนดวิถีทาง ที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา แล้วก็ในทุกสิ่งทุกอย่างแวดล้อม ยกตัวอย่างเคสของ SC Asset ที่อยากได้สร้างทุกรุ่งเช้าที่ดีให้กับลูกค้า (For Good Morning) เพื่อลูกบ้านให้มีพลังงาน มีเวลาไปทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวัน การจะให้ตอบปัญหาลูกค้าก็ควรต้องตั้งข้อซักถามขึ้นมาก่อน ตอนแรกคงจะถามว่าสินค้าและบริการเป็นยังไง? แม้กระนั้นพอเพียงเทคโนโลยีเข้ามาพฤติกรรมต่างๆของบริโภคก็เปลี่ยนไป ก็เลยต้องเปลี่ยนแปลงแนวความคิดการตั้งข้อซักถามใหม่ โดยการเอาปัญหาของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง แล้วตั้งคำถามว่า จะเอาเทคโนโลยีมาขจัดปัญหาอะไร และก็แก้ไขปัญหาให้ผู้ใดกันแน่จากเดิมที่ทำ Product & Service เพื่อนำเสนอลูกค้า ก็เลยเปลี่ยนเป็น Platform & Solutions ที่จะใช้ Platform เป็นเวทีกลางสำหรับการนำคนมาเจอะกัน โดยเอาคนเก่งแต่ละด้านมาจับคู่กัน แล้วร่วมกันเสนอตัวช่วยจัดการกับปัญหา (Solution) ที่ลูกค้าปรารถนา ด้วยเหตุนั้นตามคอนเซปต์ (Concept) การผลิตเช้าตรู่ที่ดีให้ลูกค้า SC Asset ก็เลยจำเป็นที่จะต้องแปลงจาก Product Provider เป็น Solution Providerในขณะเดียวกันก็ยังจำเป็นต้องปรับวัฒนธรรมหน่วยงาน แปลงแนวความคิด รวมทั้งความรู้ใหม่ๆสำหรับการสร้างของใหม่ รวมถึงการนำ Digital Platform มาช่วยส่งเสริมการทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลังให้ดีขึ้น ที่สำคัญจึงควรสร้าง Ecosystem ให้แข็งแรง โดยการดึง Partner ที่ช่ำชองในด้านต่างๆมาเพื่อช่วยเพิ่มความสามารถของตัวสินค้ารวมทั้งบริการยกตัวอย่าง SC Asset เก่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีโครงการที่อยู่ที่อาศัยมากมาย เจอปัญหาว่าลูกค้าส่วนใหญ่อยากได้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ก็เลยผสานมือเป็นผู้ช่วยเหลือกับ AIS Business ที่เด่นในเรื่องเครือข่ายรวมถึงโครงข่าย Cloud เป็นลำดับหนึ่งของไทย ด้วยกันนำอินเทอร์เน็ตเส้นใยออฟติกความเร็วสูงมาติดให้กับลูกค้าทุกบ้าน กับโปรโมชันลดราคา หรือนำระบบ Cloud มาเชื่อมกับเครื่องไม้เครื่องมือ IoT เพื่อเช็กสถานะการทำงานผ่านมือถือ ก็น่าจะเป็น Solution ที่คงจะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ ถือว่าเป็น AIS Business ก็เลยเป็น Partner ที่สำคัญด้านโครงข่ายของ SC Assetซึ่งทาง AIS Business นั้น เป็น ICT Service Provider หรือผู้ให้บริการด้านไอซีทีแบบครบวงจร สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ (Enterprise) และก็หน่วยงานขนาดเล็ก (SME/SMB) เด่นในเรื่องของบริการ Network, 5G, Cloud, IoT, M2M และฯลฯ ที่สามารถจะช่วยยกฐานะทุกธุรกิจ รวมถึงช่วยทำให้กระบวนการทำ Digital Transformation ได้เสร็จเป็นจริง


ลูกค้าจะแลเห็นปัญหา ต่อเมื่อเข้าไปอยู่ในบ้าน
SC Asset ได้ตั้ง “รู้ใจคลับ” เป็นชุมชนที่ให้คนมารวมกัน โดยพัฒนา RueJai Platform และก็ Application ขึ้น เพื่อเป็นตัวกลางเพื่อมอบโซลูชันให้กับลูกค้า โดยทุกคนที่ซื้อบ้านจะเป็นสมาชิกของรู้ใจคลับ และก็สามารถนัดแนะเพื่อใช้บริการ ดังเช่น แนวทางการทำความสะอาด, การบูรณะบ้าน, การล้างบ่อไขมัน ฯลฯ ซึ่ง Platform นี้จะเปิดกว้างให้ Partner ต่างๆที่แม้จะมิได้อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน แม้กระนั้นมีความชำนิชำนาญในด้านนั้นๆเข้ามาร่วมในการพัฒนาโซลูชันที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสนองตอบต่อความจำนงของลูกค้าในมุมมองของ Solution Provider นั้น SC Asset พบเจอกับความต้องการของลูกค้าที่นานาประการ ซึ่งนำมาซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบปัญหาที่เปลี่ยนแปลงไปได้ อย่างเช่น บ้านคนไม่มีคู่รัก เพื่อตอบกรุ๊ป Gen Y, Gen Z ที่อยากได้บ้านด้านหลังใหญ่ ห้องนอนน้อย เน้นห้องรับแขก มีประตูให้สัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นโจทย์ใหม่ และก็สำหรับเพื่อการเป็น Solution Provider ก็จำเป็นจะต้องดูแลลูกค้าในระยะหลังการเข้ามาอยู่ด้วย ซึ่งก็จะได้สนุกสนานกับสิ่งใหม่ๆเมื่อต้องหา Solution ที่ตอบปัญหา ซึ่งกลุ่มนี้ จะเป็นแหล่งรายได้ Recurring Income ให้กับธุรกิจ ซึ่งขณะนี้ลูกค้าคร่าวๆ 1 ใน 3 ลูกค้าก็เริ่มมาเป็นลูกค้ารายเดือนแล้ว โดยข้างหลังช่วงวิกฤต COVID-19 ระบาด ก็ทำให้ลูกค้าเริ่มมาใช้งานเยอะขึ้นสุดท้าย สิ่งที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงหน่วยงาน จำเป็นต้องเริ่มจากกำหนดทาง และก็และก็ตามด้วยการเปลี่ยนแปลงคน และก็วัฒนธรรมองค์กร ซึ่งประธานเป็นส่วนสำคัญที่จำเป็นต้องเปิดใจ ยอมรับ และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆรู้เรื่องคณะทำงานเพื่อสร้างความมีส่วนร่วมของบุคลากรในองค์กร แล้วก็ก็เลยค้นหา ทำความเข้าใจ Pain หรือปัญหาของลูกค้า ก่อนหาวิธีการปรับปรุงแก้ไข ซึ่งสำหรับในการพรีเซนเทชั่นโซลูชันก็อาจต้องหยุดเพื่อประเมินเป็นระยะ ว่ายังสามารถตอบสนอง Pain ได้หรือไม่ ถ้าหากว่าไม่ใช่ก็สามารถหยุดได้ แล้วหลังจากนั้นก็สำหรับในการทำธุรกิจ SC Asset ไม่ได้มองคู่แข่งขันสำหรับในการชิงชัย แต่ว่าเห็นว่ากำลังแข่งกับความอยากได้ของลูกค้า ซึ่งจะมีความต้องการใหม่ๆซึ่งการแข่งขันอย่างงี้จะเป็นพลังงานที่ดี ให้สามารถวิ่งนำหน้าความอยากได้ลูกค้าใหม่ๆได้ในระยะยาว

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/oldcustomer/

ความคิดเห็น